Tiết tập đọc lớp 3C

  •   07/11/2024 09:08:00 PM
  •   Đã xem: 1

Dự giờ tiết tập đọc lớp 3C

Sinh hoạt chuyên môn

  •   12/10/2024 12:09:00 PM
  •   Đã xem: 25

Lớp 3C dạy tiết tập đọc trong buổi sinh hoạt chuyên môn chiều thứ 4/09/10/2024

Sinh hoạt chuyên môn

Sinh hoạt chuyên môn

  •   11/10/2024 11:53:00 AM
  •   Đã xem: 24

Khối 4-5 SHCM Dự giờ dạy thao giảng tiết Toán, tiết tập đọc khối 5

SHCM

SHCM

  •   10/10/2024 11:51:00 AM
  •   Đã xem: 20

Lớp 3C dạy thao giảng tiết tập đọc

Sinh hoạt chuyên môn

Sinh hoạt chuyên môn

  •   10/10/2024 11:26:00 AM
  •   Đã xem: 20

Khối 1,2,3 sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài dạy vào chiều thứ 4/09/10/2024

Sinh hoạt tháng 3, chào mừng ngày 26/3/2021

Sinh hoạt tháng 3, chào mừng ngày 26/3/2021

  •   08/03/2021 09:59:00 AM
  •   Đã xem: 128

Hội nghị CBCC-VC-NLD năm học 2020- 2021

  •   08/03/2021 09:58:00 AM
  •   Đã xem: 135

sinh hoạt tháng 1 em là mầm non của Đảng

sinh hoạt tháng 1 em là mầm non của Đảng

  •   03/03/2021 09:49:00 AM
  •   Đã xem: 149

MỘT SỐ CÁCH PHÂN BIỆT TỪ GHÉP, TỪ LÁY

  •   12/10/2016 10:28:00 AM
  •   Đã xem: 909

Phân biệt từ ghép và từ láy vốn rất phức tạp. Bởi vậy Tiếng Việt có sự chuyển hoá từ từ ghép sang từ láy âm. Lại không ít trường hợp phân tích rạch ròi giữa là ghép hay láy đành xếp chúng vào đơn vị trung gian. Tuy nhiên cũng có một số cách nhận diện, phân biệt từ láy, từ ghép.

Cấu tạo của câu

Cấu tạo của câu

  •   12/10/2016 10:24:00 AM
  •   Đã xem: 851

A: câu đơn: có một vế câu đủ chủ ngữ,vị ngữ.

CÁC KỸ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC

CÁC KỸ THUẬT DẠY HỌC TÍCH CỰC

  •   12/10/2016 10:20:00 AM
  •   Đã xem: 742

1. Kĩ thuật “Khăn trải bàn”

PHƯƠNG PHÁP TÍNH NGƯỢC TỪ CUỐI

PHƯƠNG PHÁP TÍNH NGƯỢC TỪ CUỐI

  •   12/10/2016 10:02:00 AM
  •   Đã xem: 1329

Có một số bài toán cho biết kết quả sau khi thực hiện liên tiếp một số phép tính đối với số phải tìm. Khi giải các bài toán dạng này, ta thường dùng phương pháp tính ngược từ cuối (đôi khi còn gọi là phương pháp suy ngược từ cuối) 
Khi giải toán bằng phương pháp tính ngược từ cuối, ta thực hiện liên tiếp các phép tính ngược với các phép tính đã cho trong đề bài. Kết quả tìm được trong bước trước chính là thành phần đã biết của phép tính liền sauđó. Sau khi thực hiện hết dãy các phép tính ngược với các phép tính đã cho trong đề bài, ta nhận được kết quả cần tìm.

RÚT GỌN PHÂN SỐ

RÚT GỌN PHÂN SỐ

  •   12/10/2016 09:56:00 AM
  •   Đã xem: 1504

Rút gọn một phân số đã cho là tìm một phân số bằng nó mà tử số và mẫu số này nhỏ hơn tủ số và mẫu số của phân số đã cho. Thông thường, khi rút gọn phân số là phải được một phân số tối giản. Cách rút gọn phân số : Cùng chia tử số và mẫu số cho một số tự nhiên lớn hơn 1. Điều quan trọng nhất là phải tìm được số tự nhiên đó để thực hiện việc rút gọn phân số. Việc này có thể thực hiện một lần hoặc vài lần mới tìm được phân số tối giản. dưới đây là một số ví dụ minh hoạ về cách tìm "số để rút gọn được".

Phương pháp "Bàn tay nặn bột" - Một hướng đi mới trong đổi mới phương pháp dạy học ở trường Tiểu học Việt Nam

Phương pháp "Bàn tay nặn bột" - Một hướng đi mới trong đổi mới phương pháp dạy học ở trường Tiểu học Việt Nam

  •   11/10/2016 04:08:00 PM
  •   Đã xem: 900

"Bàn tay nặn bột" (tiếng Pháp là: La main à la pâte - LAMAP, tiếng Anh: Hands-on) là phương pháp dạy học khoa học dựa trên cơ sở của sự tìm tòi - nghiên cứu, áp dụng cho việc dạy học các môn khoa học tự nhiên.

Danh sách đoàn viên truong tieu hoc Diễn Quảng

  •   03/11/2013 08:42:00 AM
  •   Đã xem: 125

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây